Thông báo: Quyết định thu Pass.

Xin hỏi các bạn có ai ghét mình post truyện?

Nếu như khiến bạn phản cảm bạn có thể rời khỏi. Mình không hề ép buộc các bạn.

Mình đã dán nội quy rồi chứ, Cấm những người dị ứng, chưa đủ 18 tuổi vào Blog này.

Nếu các bạn đã vi phạm nội quy thì không nên trách mình, nhìn lại các bạn trước đi đã.

Mình đã nói rõ, Blog này chỉ post truyện dành cho mình khi đọc trên điện thoại, và chuyện này sai ở đâu chứ?

Thừa nhận, các chương H khá “Sắc” nhưng mình cũng đã để pass rồi, cũng không đến nỗi phải thông báo cho amin khóa Blog đi.

Tóm lại, các bạn còn phàn nàn gì có thể comment phía dưới, mình sẽ giải thích.

.

.

.

PS: Pass sẽ được phát cho những bạn đủ các điều kiện mình đã dán ở Nội Quy. Yêu cầu:

1. Bạn không để lộ Pass ra ngoài, trừ bạn biết.

2. Bạn chịu được Sắc được miêu tả (có thể) khá “phô”.

3. Không mang các chương này ra bên ngoài Blog này. Nếu để các sếp Amin lại biết thì chắc mình khóa Blog luôn.

4. Để lại email nhá ^^. Nhưng hãy đảm bảo rằng Mail của bạn vẫn còn hoạt động tốt.

5. Chỉ nhận email dưới Thông Báo này, nếu nàng nào không nhận được Pass thì xem lại nơi Comment của mình nga. :”>

6. Các bạn Comment ủng hộ mình nhiều nhất sẽ được tặng quà vào cuối tháng, chi tiết ở link này. ^-^/

1 003 phản hồi

  1. Changmjn

    Cho mk xin pass tù phi truyền vs
    Mail: kukaj01698670509@gmail.com
    Thanh

  2. Ad ơi ^^ Cho mình xin pass bộ xuyên thành kĩ nữ nhé!!! Thanks nhìu

  3. Bạn cho mình xin pass truyện trong nhà bạn được không? Mình đã gửi yêu cầu 1 lần nhưng đợi mãi mà không thấy bạn hồi âm gì, email của mình là chimgokien_tt@yahoo.com
    cám ơn bạn nhiều

  4. Suheo

    Bạn ơi cho mình xin pass của truyện Kỹ nữ. Mail của mình là: suheo26@gmail.com

  5. Khách

    Chủ nhà cho ta xin pass của kỹ nữ đuy mà~~~~ ta cứ thử mãi pass ở trên nhà kia mãi
    @hunuocla@gmail.com

  6. ^^ chủ nhà cho minh xin pass của ‘Đệ đệ, tha cho ta’ với
    cảm ơn trướ *ôm ôm*
    kpop360ent@gmail.com

  7. mặt nạ hồ ly

    Cho em xin pass kỹ nữ với ạ🙂
    Mail là cucaodeptrai@gmail.com

  8. Khách

    Cho ta xin pass truyện Đệ đệ, tha cho ta
    tinhtyn@gmail.com

  9. Dorothy004

    Cho minh pass xuyen wa thanh ky nu di

  10. Khách

    B cho mình xin pass truyện cầm thú nhật ký với. Cám ơn b trước!
    Gmail: mousequyen@gmail.com

  11. Ad cho mk xin pass xuyen qua thanh ky nu nhe.
    Mail mk la thupleasant@gmail.com

  12. Cho ta xin passxuyên qua thành kỹ nữ nha nàng

  13. ad cho m pass tù phi truyền vs. mail mình: khanhha3397@gmail.com

  14. nàng ơi cho mình xin pass xuyên qua thành kỹ nữ vs mail của ta : phuthuy97vt@gmail.com
    Thanks nàng 😘

  15. cho mình pass đệ đệ buông tha ta vs gmail hoangluaonew94@gmail.com

  16. Cho e xin pass ch tù yêu với ạ em xin cảm ơn gmail: hahoanggg@gmail.com

  17. Dalnim

    ss ơi cho mình xin pass bộ Tù Yêu nha. cám ơn ss nhiều. ❤ email: nhubich1997@gmail.com

  18. Khách

    mình xin pass “nhật ký”. Gmail của mình: huonguyentinhde@gmail.com. Cám ơn bạn

  19. mập đáng yêu

    nàng ơi cho ta xin pass xuyên qua thành kỹ nữ vs mail của ta nguyenthuyhoa2212@gmail.com
    iu nàng nhất 😘😘

  20. Khách

    Chủ nhà ơi cho mình xin pass xuyên qua thành kỹ nữ với
    Gmail: peopeo.nguyen12@gmail.com

  21. Khách

    Chào chủ nhà!!!
    Cho mình xin pass tù yêu nha
    Gmail: peopeo.nguyen12@gmail.com
    Thanks
    Love you

  22. Ái Quyên

    Bạn ơi cho mình xin pass Tù Yêu với ạ
    nguyenaiquyen0204@gmail.com

  23. suzuka

    Cho mình xin pass tù yêu với cầm thú nhật ký được ko
    Email:tichlinh1005@gmail.com

  24. Khách

    Cho em xin pass tù yêu được ko ạ?
    Mail: thao_silver@yahoo.com
    Em cảm ơn ạ.

  25. vyvy

    Bạn ơi cho mình pass tù yêu voíw tù phi truyền với
    Email mình là thaovyychuchu@Yahoo.com.vn

  26. Khách

    Cho minh xin pass cua tu yeu duoc ko? Cam on ban nhieu. Mail cua minh: tran.t.hue95@gmail.com

  27. Khách

    Cho minh xin pass cua tu you di. Cam on ban nhieu. Mail cua minh: tran.t.hue95@gmail.com

  28. Bạn ơi, cho mình xin pass của truyện Tù yêu, Ma thú nhật ký được không? Mail của mình là chimgokien_tt@yahoo.com
    Cám ơn bạn rất nhiều

  29. Tâmtamie

    Bạn ơi, cho mình xin pass của Tù Yêu nhé!!
    Thanks bạn nhiều lắm💕
    Email: tamtamie94@gmail.com

  30. Thái hà trang

    Cho m xin pass kỹ nữ với ạ
    Mail: thaitrang.vtht@gmail.com
    Cảm ơn nhiều ạ!!!

  31. ngonphuong

    làm sao mới nhận được pass tù yêu vậy bn

  32. ngonphuong

    chủ nhà ơi cho xin pass tù yêu đi, xin thề làm theo nội quy, xin thề, xin thề……^ ^ mail của mình là ngonphuong123@gmail.com

  33. Bạn cho mình pass nhaaa mail của mình doanthibichnga1720@gmail.com

  34. Chị ơi cho e xin pass truyênk Tù yêu vs ạ! Mail e là nhocmiko2505@gmail.com E cảm ơn chị nhiều 😘😘

  35. Khách

    Sao ad toan co pass o cac tr vay… Co page de pass ngay muc luc tr a… Min doc hk dc

  36. Vien Vien

    cho chị xin pass” tù phi truyện” chị sẽ giấu pass thật kĩ chị là sắc nữ mèn.ko có truyện tuồng hàng ra ngoài đâu vì ko đủ trình độ hì. .. ..hì mail của chị vien.vien0407@gmail.com.

  37. Khách

    Cho mình xin past tù ái mail là trang21120000@gmail.com

Ăn quả nhớ kẻ trồng cây, Xem "Hoa" nhớ người Post truyện

